Hotline: 0909.141.661

Email: plpsoft.vn@gmail.com

Hotline: 0909.141.661 | Email: plpsoft.vn@gmail.com

PLPSoft - Chính sách hợp tác

PLPSOFT - Chính sách hợp tác

 CHÍNH SÁCH HỢP TÁC

     Dựa trên tiêu chí các bên cùng có lợi, PLPSOFT rất sẵn lòng hợp tác với các đơn vị, tổ chức hoặc các cá nhân có nhu cầu để phân phối sản phẩm phần mềm.

A. Chính sách chung:

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đối tác trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
  • Không bị ràng buộc ký quỹ kinh doanh.

B. Tỉ lệ chiết khấu:

1. Phương án một: PLPSOFT sẽ bán hàng cho ĐỐI TÁC với một mức giá gốc (có phụ lục kèm theo). ĐỐI TÁC sẽ cân nhắc bán cho khách hàng theo giá mà ĐỐI TÁC đã thỏa thuận với khách hàng.

2.Phương án hai: Bán hàng theo giá PLPSOFT

ĐỐI TÁC sẽ hưởng % dự án tăng dần theo doanh số bán hàng trong tháng với mức giá do PLPSOFT quy định và thông báo cho ĐỐI TÁC.

a. Nếu trong tháng ĐỐI TÁC bán được từ 1 đến 2 đơn hàng thì được hưởng % hoa hồng theo chính sách sau:

  • Nếu chỉ giới thiệu khách hàng cho PLPSOFT thì được hưởng 15%
  • Nếu chăm sóc và ký hợp đồng còn PLPSOFTchịu trách nhiệm triển khai và bảo hành thì được hưởng  30%
  • Nếu chăm sóc ký HĐ và triển khai, bảo hành thì được hưởng  45%

b. Nếu trong tháng ĐỐI TÁC bán được 3 đơn hàng trở lên thì được hưởng % hoa hồng theo chính sách sau:

  • Nếu chỉ giới thiệu khách hàng cho PLPSOFT thì được hưởng  20%
  • Nếu chăm sóc, ký HĐ, thu tiền, còn PLPSOFT chịu trách nhiệm triển khai và bảo hành thì được hưởng 35%.
  • Nếu chăm sóc ký HĐ và triển khai bảo hành thì được hưởng  50%

3. Phương án ba: CỘNG TÁC VIÊN VÀ KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG MỚI ĐỐI VỚI CÁC GÓI PHẦN MỀM CHO THUÊ THEO NĂM, NHẬN NGAY 600.000đ tiền mặt.

C. Trách nhiệm của quý đối tác:

  • Giao dịch, tiếp xúc để tư vấn và ký kết các hợp đồng xây dựng phần mềm.
  • Thỏa thuận và thống nhất với PLPSOFT về giá trị và các điều khoản trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết hợp đồng chính thức với khách hàng.
  • Cung cấp chi tiết ý kiến, thỏa thuận với khách cũng như các thông tin khác về nội dung, ý tưởng (nếu có), tài liệu, hình ảnh của khách hàng để làm cơ sở để xây dựng sản phẩm phần mềm.

D. Phương thức thanh toán:

  • ĐỐI TÁC thanh toán tiền làm phần mềm theo tỷ lệ trong hợp đồng được ký giữa PLPSOFT và ĐỐI TÁC.

E. Chính sách hỗ trợ Đối tác:

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Quý ĐỐI TÁC được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của PLPSOFT. Thông tin về Quý ĐỐI TÁC sẽ được quảng cáo cùng PLPSOFT trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của công ty.
  • Quý  ĐỐI TÁC được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của PLPSOFT.
  • Quý ĐỐI TÁC được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của PLPSOFT, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp: 

         2.1 Khảo sát yêu cầu

Khi có dự án thì PLPSOFT sẽ phối hợp cùng ĐỐI TÁC thu thập các yêu cầu, phân tích các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, nhằm update các chức năng phù hợp với yêu cầu đặc thù từng đơn vị trong giới hạn chỉnh sửa cho phép để đảm bảo công việc triển khai được thuận lợi và hiệu quả nhất.

2.2.Bảo hành

1. PLPSOFT có nhiệm vụ bảo hành, cung cấp bản vá lỗi phần mềm chuyển giao trong vòng tối thiểu là 1 ngày và tối đa là 03 ngày khi nhận được yêu cầu báo lỗi của khách hàng ĐỐI TÁC. Các hoạt động chăm sóc khách hàng do ĐỐI TÁC và PLPSOFT cùng thực hiện.

2. PLPSOFT hỗ trợ ĐỐI TÁC các vấn đề kỹ thuật có liên quan đến các phần mềm của PLPSOFT để ĐỐI TÁC có thể chủ động bảo hành cho khách hàng khi bán sản phẩm.

3. Các sản phẩm bán ra của PLPSOFT sẽ được bảo hành miễn phí 12 tháng.

2.3.Hỗ trợ

1. PLPSOFT hướng dẫn cho nhân viên của ĐỐI TÁC quản lý toàn bộ phần kỹ thuật và công nghệ về phần mềm của PLPSOFT để có thể chủ động thực hiện các công việc hỗ trợ hoặc triển khai phần mềm.

2. Hoạt động quảng cáo do ĐỐI TÁC và PLPSOFT cùng thực hiện, nếu có sử dụng đến logo hay nhãn hiệu hàng hóa của PLPSOFT phải được sự đồng ý của PLPSOFT.

PLPSOFT hy vọng hợp tác!

Vĩnh Long, ngày 01 tháng 07 năm 2020

Trân trọng!

     Phòng Phát triển kinh doanh

CÔNG TY TNHH CNPM PHÚC LAM PHƯƠNG

 

Tin Khác